Thuốc mọc già mi dành cho phái nữa

Thuốc mọc dài mi của Mỹ, được sản xuất riêng cho phụ nữ Châu Á có làn mi ngắn sử dụng. Vì thế lông mi phụ nữ Châu Á sẽ dài, dày và cong hơn gấp đôi so với các sản phẩm mọc dài mi của Mỹ khác đang bán trên thị trường. 

 

Bạn sẽ có một làn mi dài tự nhiên, cong, mềm mại, dẻo dai và quyến rũ hơn sau khi sử dụng từ 3 tuần trở lên.

 

 

Bạn không phải lo rụng mi khi phải đi nối mi hoặc chải marcara thường xuyên lúc trang điểm. Bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ ưa nhìn, và sẽ luôn tự tin với làn mi dài cong vút khi đi chơi, đi làm, dự tiệc…một làn mi dày và cong dài sẽ không làm mất nhiều thì giờ của bạn, khi trang điểm bạn có thể bỏ qua bước bấm mi, chuốt mi bằng marcara. Việc chải marcara có thể bị lem khi gặp nước, và sẽ hay rụng mi thật nếu bạn không tẩy trang kỹ, và thường làm bạn nặng mí mắt khi chải marcara hoặc dán mi giả. 

 

 

Để phân biệt hàng nhái và hàng thật, xin chú ý quy cách sản phẩm Thuoc moc dai mi

 

 

Quy cách sản phẩm: Cây chải mi có ngọn lông màu trắng, nước chải mi trong suốt dạng serum nằm trong hộp màu hồng nhạt, thân cây màu hống nhạt. Trên thân cây có địa chỉ tại Mỹ. Made in USA, và mỗi sản phẩm đều có một tờ bướm nhỏ kèm theo hướng dẫn cách sử dụng bằng ngôn ngữ Anh, Hàn, Nhật, nhưng không có tiếng Việt, vì đây là hàng xách tay từ Mỹ. Có địa chỉ xuất xứ tại Mỹ.  Bởi những công nghệ chiết xuất tinh chất hiện đại và mới nhất, nên giúp cho lông mi bạn dày, dài và cong hơn gấp đôi các loại thuốc mọc dài mi thông thường khác trên thị trường.

Dung tích: 4ml 

Cách sử dụng: Ngày hai lần sáng tối, chải sát mí mắt rất an toàn cho người sử dụng.

Giá bán lẻ trên toàn quốc: 1.700.000/ cây. 

Giá sỉ mua từ 5 hoặc 10 cây trở lên xin liên hệ: 0906689126

Bình luận về bài viết này